วันพุธที่ 9 มีนาคม พ.ศ. 2559

ประวัติแบรนด์ของ Paris Polo Club


ประวัติแบรนด์ของ Paris Polo Club





About Us

   The Polo Club ก่อตงั้ ขนึ้ ในปี 2518 โดยมีแรงบันดาลใจจากความหรูหราและมรดกทางวัฒนธรรมของ
Beverly Hills, The Polo Club จับความตื่นเตน้ ของกีฬาโปโลมาใชเ้ป็นสัญลักษณ์ของสนิ คา้ ที่ประสบความสาเร็จทันทีในประเทศสหรัฐอเมริกาและเกิดขึ้น อย่างรวดเร็วเป็นแบรนด์ระดับโลก

   ใน 10 ปีที่ผ่านมา The Polo Club ได ้พัฒนาและขยายสินค้าในกลุ่มต่างๆมากขึ้น เช่น นาฬิกา, กระเป๋า,รองเท้า และ อุปกรณ์เสริมอื่นๆ ซงึ่ มีวางจาหน่ายแลว้ ทั่วโลก

   พ.ศ. 2548 นาฬิกา U.S. Master Polo Club เริ่มวางจาหน่าย โดยมีคุณลักษณะของตราสินค้า : หรูหรา,
สง่างาม, คล่องแคล่ว,แข็งแรงและสวมใส่สบาย ที่ไดรั้บการตอบรับอย่างดีในเวลาอันสั้น




Consuner Insight

   The Polo Club ตราสินค้า ที่มีความหรูหรา โดยมีภารกิจ ที่จะนาเสนอสินค้า ที่มี “ความหรูหราในราคาไม่แพง" เพื่อชนชั้น กลางที่มีแนวโน้ม เพิ่มขึ้น ทั่วโลก ลูกค้า เป้าหมายคือ ประชากรในที่ชื่นชอบในแฟชั่น












ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น